Tìm tài xế riêng xe hơi: tự trên mạng hay gọi qua ứng dụng BUTL

hiện tại , gia đình có thu nhập khá trở lên đều có sở hữu xe oto cá nhân nhưng nhu cầu di chuyển chính trong gia đình vẫn là xe máy nên xe hơi là nhu di chuyển dành cho chuyến đi chơi hoặc cả nhà cùng tham gia giao lưu . Để đáp ứng nhu cầu di chuyển đó, dịch vụ thuê tài xế riêng xe hơi đang dần phát triển và nở rộ. khách hàng thường sử dụng dich vu tai xe riêng là: người mới có xe hơi, chủ xe ô tô nhưng tự lái, lãnh đạo công ty hoặc tập đoàn nhưng không có nhu cầu tài xế công ty, người dùng hay sử dụng đồ uống có cồn ở các giao lưu hoặc tiếp quý khách ,...

Rủi ro khi tuyển tài xế riêng xe hơi trên mạng

bây giờ , quý khách thường dùng dịch vụ tìm tài xế riêng đang nở rộ thay cho các dịch vụ di chuyển công cộng truyền thống. Khi dùng chính xe hơi của mình, người dùng mới tự tin đi gặp khách hàng hoặc đối tác của mình. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ cho dịch vụ tài xế riêng trên mạng xuất hiện rất đa dạng nhưng khi dùng quý khách có thể gặp nhiều rủi ro:

· Hợp đồng kinh tế: thường những chuyến đi dài ngày thì các dịch vụ cho mướn tài xế riêng làm tai xe lai xe hoi mới làm hợp đồng kinh tế, còn lại đều là những thỏa thuận miệng giữa 2 bên.
· lộ trình di chuyển: khách hàng không thể nắm rõ lịch trình di chuyển của chính chiếc xe mình và nếu xảy ra vấn đề thì người chịu thiệt thòi là chính quý khách .
· Chất lượng tài xế: ở các website cho mướn tài xế riêng thường rất mập mờ về thông tin tài xế như tác phong, trang phục,thái độ,… Nên khách hàng phải tự tìm hiểu thật kỹ trước khi dùng dịch vụ, gây mất phổ thông thời gian.
· Giá cả dịch vụ: sự cạnh tranh giá cả đều không có và quý khách phải trả chi phí cho nửa ngày hoặc nguyên ngày cho mỗi chuyến đi. Và chưa kể các giá tiền khác phát sinh không ghi rõ trên hợp đồng.
· Trách nhiệm của chủ dịch vụ: thường sau mỗi thỏa thuận thì chỉ có liên lạc qua lại giữa tài xế riêng oto và người dùng nên có phát sinh trong di chuyển thì tìm chủ dịch vụ là vấn đề nan giải.
Để tránh phát sinh mức giá trong quá trình dùng dịch vụ tài xế riêng, người dùng phải tìm hiểu thật kỹ điều khoản sử dụng. Và khách hàng liên hệ trực tiếp tài xế xe hơi thì tuyển tài xế riêng không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sự cố. Trong quá trình di chuyển, khách hàng gặp sự cố liên hệ trực tiếp chủ dịch vụ cho dịch vụ tài xế riêng để được giải quyết.



Ưu điểm của dịch vụ thuê tài xế riêng xe hơi trên áp dụng điện thoại thông minh .

phần mềm bạn cần tôi lái có mặt trên itune và chplay. người dùng chỉ cần gõ BUTL để cài đặt và sử dụng dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình: dịch vụ tài xế riêng ngay, đặt hẹn thuê tài xế riêng theo lịch, tuyển dụng tài xế riêng dài ngày:

· Dịch vụ pháp lý: đã đăng ký dịch vụ với Bộ Công Thương và sở kế hoạch đầu tư.
· Hợp đồng kinh tế: rõ ràng và chuẩn mực với sự tham gia tư vấn đội ngũ luật sư chuyên ngành về dịch vụ.
· lịch trình di chuyển: được biểu đạt rõ ràng trên ứng dụng điện thoại và quý khách có thể chia sẽ cho người nhà để cùng theo dõi hành trình chuyến đi trực tiếp.
· Chất lượng tài xế: được tuyển dụng và đào tạo bài bản có giấy chứng nhận bởi công ty đối tác doitacbutl.edu.vn về chuẩn mực tài xế chuẩn 5 sao.
· Giá cước: cạnh tranh với đa dạng gói dịch vụ khác nhau như theo giờ, theo ngày, theo lịch hẹn, dài ngày nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
· Giá cả dịch vụ: được miêu tả rõ ràng về giá cước dịch vụ cũng như giá cước phát sinh. quý khách chỉ cần chi trả theo đúng số tiền hiển thị trên phần mềm và không phải trả thêm mức phí nào khác.
· Trách nhiệm của Lái Xe Giúp Bạn: đã mua gói dịch vụ dành riêng cho người dùng và chủ xe hơi trong suốt chuyến đi nếu xảy ra sự cố.
Tìm tài xế riêng của bạn muốn tôi lái di chuyển theo lịch trình được diễn đạt rõ ràng trên áp dụng. người dùng có nhu cầu thay đổi lộ trình không quá 3km thì hoàn toàn miễn phí. người dùng phiền lòng hoặc không hài lòng với tuyển tài xế riêng có thể sử dụng nút áp dụng khẩn cấp để thông báo về đội ngũ chăm sóc người dùng 24/24 để kịp thời hỗ trợ.

Dịch vụ tài xế riêng: tự chọn tài xếtrên mạng hay tìm tài xế riêng qua ứng dụng điện thoại

Đó là sự lựa chọn và quyết định của chính riêng bạn khi tham khảo bài viết trên. Với BUTL - hãy là chính bạn, an toàn đã có tôi.

Bài viết liên quan:
  Bài: 
Lốp xe là bộ phận quan trọng nhất, bạn phải kiểm tra và bảo dưỡng định kì
  Bài: AN TOÀN TUYỆT ĐỐI – là tiêu chí đầu tiên của BUTL

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý