Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái cung cấp tài xế riêng chuyên nghiệp lái xe hơi là công việc tài xế BUTL. Với BUTL: tài xế riêng chuẩn 5 sao, cung cấp dịch vụ VIP, an toàn của khách hàng, đào tạo tài xế riêng và xế yêu là trách nhiệm của BUTL. BUTL cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh trên thị trường và hướng tới khách hàng có xe hơi:
  • Bạn là chủ xe hơi nhưng ít sử dụng vì không rành luật giao thông cũng như cung đường di chuyển trong nội thành. Khi có nhu cầu sử dụng xe thì bạn lại ngại không dám sử dụng xe hơi của mình vì sợ gây tai nạn cho người đi đường.
  • Bạn là chủ xe hơi sử dụng hàng ngày trong công việc. Nhưng bạn muốn mình thật sang trọng và lịch lãm trong buổi tiệc hoặc gặp khách hàng và bạn ngại tự lái xe hơi của mình vì nhiều lý do khác nhau. Bạn muốn thật thoải mái khi gặp khách hàng thì cần phải có tài xế riêng.
  • Bạn là chủ doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng xe hơi hàng ngày không nhiều. Nhưng bạn có lịch đi công tác ngắn hạn và phải sử dụng xe hơi. Bạn cần tài xế riêng ngắn hạn kiêm thư ký nhắc việc trong lịch trình di chuyển của chuyến công tác của mình.
  • Bạn là người hay bận rộn công việc nhưng lại không an tâm để vợ con mình tự lái xe hơi hoặc đi taxi. Bạn có lịch hẹn đột xuất không thể chở hoặc đón vợ con đi công việc. Bạn đang lo lắng vì không tim đâu ra tài xế riêng mà có thể theo dõi được lộ trình di chuyển xem có an toàn cho gia đình mình không.
  • Bạn là người thành đạt và hay có những buổi tiệc rượu với đối tác, khách hàng. Bạn không dám tự tin khi uống rượu bia vì sợ gây tai nạn cho những người giao thông xung quanh. Bạn mong muốn có tài xế riêng đưa mình và xe về nhà an toàn nhất và theo đúng giờ mình đã hẹn cần với chi phí hợp lý.
Với dịch vụ Bạn Cần Tôi Lái cung cấp dịch vụ: tài xế riêng ngay, tài xế riêng xe hơi theo yêu cầu. Bạn hãy tải ngay ứng dụng BUTL trên itune hoặc chplay để sử dụng khi có nhu cầu nhá.
                        Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.

-------
Bài viết liên quan:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý