Tài xế xe hơi dành riêng cho bạn trên ứng dụng BUTL hot nhất 2018

Cuối tuần này bạn có hẹn với cả gia đình có buổi picnic thật vui cùng cả bên nội ngoại. Vợ chồng bạn rất hứng thú về việc này vì lâu lắm rồi cả đại gia đình chưa gặp mặt cùng nhau đi chơi và ăn bữa cơm thân mật. Nhưng bạn đang lo lắng vì:
            Mình chủ động lái xe đưa cả nhà đi thì không thể cùng thoải mái giao lưu cả nhà và mình là người đưa ra ý tưỡng cuộc đi chơi này. Nếu vậy thì cả nhà sẽ mất vui.
            Thuê dịch vụ tài xế đưa cả nhà đi chơi trong dịp này, đây là phương pháp tối ưu nhất. Vì bạn thoải mái tổ chức chương trình vui nhộn cho cả ông bà và con của mình, không phải lo lắng vì sự di chuyển.
cần tìm tài xế lái xe hơi uy tín và chất lượng ở đâu ?

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi là gì ?

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi đang dần phổ biến và được nhiều khách hàng là chủ phương tiện xe hơi tin dùng do đáp ứng được nhanh tài xế khi mình không thể tự lái xe với chi phí hợp lý và đáp ứng được nhu cầu 24/24 suốt 365 ngày.
Bạn thường chủ động lái xe hơi của mình và bạn không có nhu cầu thuê tài xế tháng vì nhu cầu không có. Nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào bạn cũng có thể tự lái xe của mình mà cần phải cần tuyển tài xế gấp giúp bạn trong thời gian ngắn như 1 giờ hoặc 1 ngày. Nếu mà thuê tài xế tháng thì tốn rất nhiều chi phí mà không sử dụng hết, vì vậy bạn cần tìm đến dịch vụ cho thuê tài xế để đáp ứng nhu cầu của mình.
Với dịch vụ cho thuê tài xế rất tiết kiệm chi phí và tối ưu được thời gian di chuyển của bạn vì bạn có thể đặt lịch trước hoặc đặt ngay tài xế có mặt để giúp bạn di chuyển mà bạn chỉ trả công theo giờ phục vụ của tài xế.

Dịch vụ cho thuê tài xế ở đâu chất lượng ?

Để lựa chọn dịch vụ cho thuê tài xế chất lượng và chuyên nghiệp đảm bảo cho bạn chuyến đi thật thoải mái an toàn tuyệt đối thì bạn cần phải tìm hiểu rất nhiều thông tin trước khi lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình.
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi rất nhiều và mô hình khác nhau nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng nhưng dịch vụ nào cũng cần phải có tiêu chuẩn chung để phục vụ khách hàng tốt nhất:
            Chi phí chuyến đi: phải rõ ràng ngay ban đầu để khách hàng có thể tin dùng dịch vụ và tối ưu chi phí trong thời điểm kinh tế hiện nay.
            Lộ trình chuyến đi: mặc dù biết điểm đến của mình ở đâu và di chuyển có tài xế lo nhưng khách hàng cần nắm rõ lộ trình để có sự chuẩn bị phù hợp.
            Gói bảo hiểm dịch vụ: bất kể dịch vụ uy tín đến đâu và tài xế chuyên nghiệp lâu năm như thế nào nhưng khó tránh khỏi rủi ro khi di chuyển vì vậy dịch vụ thuê tài xế có gói bảo hiểm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong chuyến đi.
            Bảo mật thông tin khách hàng: đây là điều quan trọng nhất vì thời buổi hiện nay  thông tin mà bị lộ thì thật phiền phức.
Để chọn được một dịch vụ đảm bảo chất lượng như yêu cầu thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. BUTL tự hào vì là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu được mọi người tin tưởng lựa chọn.
Để lựa chọn một dịch vụ ưng ý thì bạn cần tham khảo thêm thông tin bạn bè cũng như sự đánh giá người dùng sau khi sử dụng dịch vụ đó. BUTL là đơn vị cung cấp tài xế riêng xe hơi, BUTL là một trong những thương hiệu lớn được khách hàng ưu tiên sử dụng thường xuyên.

Các tiện ích tại BUTL đang có

BUTL phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0, tất cả thông tin đều thông qua app ứng dụng trên điện thoại thông minh với từ khóa “BUTL” hoặc tải tại:

            App android: http://bit.ly/2gMvATE
            App ios: http://apple.co/2gMzlIv

Khách hàng chỉ mất 2 – 3 phút để cài đặt và đăng ký users thành công. Chỉ với 2 bước đặt điểm đến và  đặt book tài xế là tài xế sẽ gọi xác nhận chuyến đi sau đó có măt từ 10 – 15 phút để phục vụ bạn.
Thông tin của tài xế phục vụ bạn có hiển thị rõ ràng trên app ứng dụng cũng như chi phí chuyến đi, bạn không cần trả thêm chi phí khác phát sinh trong chuyến đi.
Với BUTL – hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.
Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ hãy liên hệ chúng tôi tại http://butl.vn hoặc 19002058 để được hỗ trợ suốt 24/24
Theo BUTL.vn


Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý