Theo bạn nên mướn tài xế lái xe gia đình hay thuê tài xế riêng khi có nhu cầu di chuyển bằng xe hơi


tài xế lái xe riêng là nghề rộng rãi từ xưa nhưng nhu cầu tuyển dụng ngày càng khó vì tuyển tài xế lái xe nhà có áp lực đặc thù riêng so với nghề khác
hiện tại, trên trang mạng đăng tuyển dụng “tuyển lái xe ô tô gia đình” thường có các đề nghị cơ bản: giờ giấc được sắp xếp vào đầu tuần, luôn ở trạng thái làm việc thêm giờ, ưu tiên người lớn tuổi,… Bạn luôn trong tình trạng lo lắng không có tài xế lái xe ô tô và nên chuyển sang hướng tài xế dịch vụ “thuê tài xế riêng theo giờ” để đáp ứng nhu cầu bây giờ của mình.

Nhu cầu dùng tài xế lái xe nhà có cần thiết với các gia đình có xe hơi riêng bây giờ hay không ?

Giống với bao nghành nghề khác, nghề tài xế lái xe ô tô gia đình cũng có giờ giấc nhất định: làm việc giờ hành chính, nghỉ vào cuối tuần, làm 60 tiếng/tuần, nghỉ lễ tết,… Như vậy, khi bạn có nhu cầu di chuyển bằng xe hơi vào các việc:
  • tiếp khách vào buổi tối: phải dùng dịch vụ taxi
  • Đi về quê/picnic cuối tuần: thuê xe dịch vụ lẫn thuê tài xế theo ngày
  • Đi công tác qua đêm đột xuất: tạm dừng kế hoạch
Thời gian của bạn thường bó buộc vào thời gian của tài xế lái xe nhà và bạn có thể thường xuyên dùng dịch vụ xe hơi ngoài vào những ngày cuối tuần. Như vậy, bạn cần phải suy nghĩ đến việc dùng thuê tài xế riêng theo ngày hoặc tuyển tài xế riêng theo lịch hẹn

Tuyển tài xế lái xe gia đình hay thuê tài xế riêng theo giờ tại tphcm?

Các dịch vụ dịch vụ tài xế riêng theo ngày đang dần nhiều , gia đình có xe hơi riêng tự lái xe hơi hoặc không có nhu cầu dịch vụ tài xế riêng gia đình. Nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ về dịch vụ và người lái xe ô tô an toàn có tin tưởng được hay không ?

  • Hợp đồng thuê tài xế riêng: bạn phải tự tìm hiểu và hỏi han rộng rãi nơi để chắc rằng dịch vụ này uy tín và an toàn.
  • Thuê tài xế: phải chủ động liên hệ tài xế riêng của dịch vụ và deal lại mức giá cũng như quãng đường di chuyển. Bạn mất rất đa dạng thời gian cũng như phải “chiều” theo thái độ tài xế xe hơi nếu muốn chuyến đi thuận buồm xuôi gió.
  • Ép giá khi thuê xe hơi giá rẻ: bạn thường phải chịu phổ thông giá tiền khác phát sinh không có trong hợp đồng cũng như bạn phải trả thêm giá không có công thức nếu muốn di chuyển thêm trong ngày.
  • Hậu mãi: bạn thường không quan tâm hoặc thường bị chủ dịch vụ bỏ bê nếu hợp đồng xảy ra không như ý muốn. Và nếu có vấn đề phát sinh, bạn cũng không biết tìm ai để giải quyết.

BUTL – cung cấp dịch vụ tìm tài xế riêng và dịch vụ tài xế theo lịch hẹn đã có mặt trên itune và chplay

ngày nay , dịch vụ tuyển tài xế riêng này khá mới mẻ tại Việt Nam và đang là xu thế chung của thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,… Bạn có thể đặt tuyển dụng tài xế riêng ở bất cứ mọi nơi với điều kiện điện thoại bạn có kết nối mạng internet.
Lái xe ô tô giúp bạn của bạn của dịch vụ lái xe giúp bạn trên ứng dụng BUTL có phổ thông điểm nổi trội hơn các dịch vụ khác có mặt trên thị trường:
  • Thời gian phục vụ: 24/24 suốt 365 ngày kể cả ngày lễ tết.
  • Tài xế riêng: được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng lái xe cũng như kỹ năng ứng xử lái xe ô tô an toàn.
  • Hợp đồng thuê tài xế riêng: rõ ràng và có gói bảo hiểm riêng cho xe hơi của bạn khi sử dụng dịch vụ bạn muốn tôi lái – BUTL.
  • An toàn tuyệt đối: thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối và xe hơi cũng như người chủ xe được đưa đến nơi theo lộ trình đã đặt sẵn trên phần mềm .
  • lộ trình di chuyển: quý khách dịch vụ và người nhà có thể kiểm soát trên áp dụng trong suốt chuyến đi.

Bạn là chủ xe ô tô gia đình và đang có nhu cầu dùng để di chuyển gấp hoặc đặt lịch hẹn. Bạn chỉ cần đặt tài xế riêng trên BUTL để phục vụ cho riêng bạn. Với BUTL – hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.


Bài viết liên quan:
   Bài: Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.
   Bài: TIN HOT: ra mắt dịch vụ tìm tài xế lái xe hơi giá rẻ ở Việt Nam
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý