Tiết kiệm chi phí di chuyển khi sử dụng tài xế riêng theo giờ của BUTL

GIÁ CƯỚC CẠNH TRANH là điều đầu tiên dịch vụ bạn cần tôi lái hướng tới đến khách hàng muốn tiết kiệm tầm giá trong thời buổi kinh tế hiện giờ khi dùng dịch vụ dịch vụ tài xế riêng
Giá dịch vụ sẽ được tính theo giờ công lao động của tài xế xe hơi và giá bán của một giờ lao động của công việc tài xế là 230.000Đ. Tầm giá này được tính dựa vào tiền lương trung bình của tài xế lái xe gia đình và dịch vụ cho thuê tài xế trên thị trường.
Chi phí cạnh tranh là điều mà dịch vụ mướn tài xế Lái Xe Giúp Bạn muốn chia sẽ đến khách hàng là chủ phương tiện có xe hơi. Sự cạnh tranh về giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế hiện nay: giá cước chuyến đi được tính theo chi phí giờ công lao động của tài xế lái xe trên thị trường:
  • Giờ lao động được tính từ 06:00 đến 22:00: cước phí 57.000đ/block = 15 phút di chuyển không tính giờ kẹt xe và tính theo bản đồ Google Map.
  • Ngoài giờ lao động được tính từ 00:00 – 06:00 và 22:00 đến 24:00 cước phí là 68.000đ/block = 15 phút di chuyển không tính giờ kẹt xe và tính theo bản đồ Google Map.
Giá cước chuyến đi được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng BUTL, khách hàng không phải trả thêm chi phí khác phát sinh trong suốt chuyến đi.

Chi phí của dịch vụ ngoài thị trường. Gồm có:
  • Đối với tài xế lái xe nhà : phải chi trả lương cố định hàng tháng và làm việc theo giờ hành chánh nhưng bạn luôn sử dụng xe hơi đa số vào ngoài giờ hành chánh thì phải tự lái hoặc đi bằng dịch vụ công cộng.
  • Dịch vụ tuyển tài xế riêng ở thị trường: đa số các dịch vụ đều cho thuê tối thiểu là nửa ngày giờ lao động/chuyến = 4 tiếng/cuốc đi.
  • Tài xế tự thỏa thuận: phải tự đi kiểm tra và so sánh giá cả dịch vụ khác nhau. Ngoài ra, bạn có nguy cơ phát sinh thêm chi phí ngoài dự kiến ban đầu thỏa thuận so với dich vu thue tai xe
  • Vi phạm giao thông: bạn hay bận rộn công việc nên khó tập trung lái xe ô tô và nguy cơ vi phạm giao thông dễ xảy ra.
  • Gửi xe khi uống rượu bia: bạn khó giảm thiểu khỏi sử dụng đồ uống có cồn khi gặp đối tác và đồng nghiệp ở các tiệc tùng. Bạn phải gửi xe lại với chi phí theo giờ, bạn phải di chuyển bằng taxi rộng rãi lần để lấy xe.
  • Thuê tài xế ngày: nhu cầu dùng tuyển tài xế riêng của bạn chỉ khoảng 1 tiếng nhưng phải trả giá bán dịch vụ tài xế riêng nửa ngày với chi phí cao.
  • Thuê tài xế lái xe gia đình: nhu cầu sử lái xe ô tô không rộng rãi nhưng bạn phải trả lương tài xế xe hơi cố định hàng tháng.

Dịch vụ bạn uống tôi lái của BUTL giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và phong cách phục vụ của thuê tài xế riêng luôn hướng tới đẳng cấp 5 sao.
Theo BUTL.vn

********************

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý