Dịch vụ cứu hộ giao thông và ứng dụng cứu hộ trên điện thoại thông minh

Những trường hợp khi tham gia giao thông đường bộ gặp sự cố, không cách nào khác ngoài việc phải nhờ đến cứu hộ. Vậy muốn thực hiện gọi cứu hộ giao thông cần lưu ý những gì không? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ thắc mắc cho mọi người tham khảo
Trong quá trình tham gia giao thông, nếu tài xế lái xe gặp sự cố về xe mà không có cách nào xử lý được thì nên gọi dịch vụ cứu  hộ. Các dịch vụ cứu hộ trên thị trường hiện nay đang phổ biến nhưng vẫn còn kinh doanh truyền thống. Vậy để gọi dịch vụ cứu hộ qua ứng dụng BUTL thì cần làm gì ?

Dịch vụ cứu hộ giao thông là gì ?
Cứu hộ ô tô là dịch vụ kéo xe ô tô hư hỏng ra khỏi hiện trường đem về garage để sửa chữa khắc phục sự cố và tránh gây ùn tắc giao thông. Đối với người điều khiển xe cứu hộ đều đã được đào tạo kỹ thuật bài bản về cách xử lý tình huống xe hỏng cùng kỷ thuật sơ cứu cho người bị thương.
Trong dịch vụ cứu hộ giao thông hiện nay, tùy các loại dịch vụ khách hàng cần sẽ có cứu hộ khác nhau: dịch vụ cứu hộ kéo xe và dịch vụ cứu hộ xe chở.

Gọi cứu hộ giao thông cần thông báo gì ?
Khi tham gia giao thông ai cũng muốn chuyến đi an toàn và bình an, nhưng cũng không thể giảm thiểu khỏi các trường hợp không ngờ đến như xe bị trục trặc, hỏng hóc hay tai nạn cả. Nhưng để đạt hiệu quả cao giúp giải tỏa ách tắc giao thông nhanh chóng bạn cần lưu ý một số điều khi gọi cứu hộ ô tô.
An toàn trong mỗi chuyến đi là điều mọi tài xế lái xe mong muốn nhưng sự cố về xe là điều không thể tránh khỏi trong suốt quá trình lái xe. Khi đó, công việc tài xế là  gọi dịch vụ cứu hộ qua ứng dụng BUTL để hỗ trợ đem xe và giải quyết sự cố giao thông:
-       Nắm rõ thông tin sự cố xe hơi đang bị lỗi và thông tin đến đội cứu hộ có hướng xử lý nhanh nhất.
-       Tùy theo mức độ hư hỏng của xe để phân loại lỗi có thể sửa được ngay hay cần đem về garage hãng để xử lý.
Là tài xế lái xe, bạn cần trang bị kiến thức cơ bản về xe hơi để xử lý các tình huống đơn giản về lỗi của xe và xử lý nhanh chóng.

Trên đây chính là một số lưu ý chính khi thực hiện gọi dịch vụ cuu ho giao thong. Các bạn hãy tìm hiểu và chú ý để giảm thiểu gây mất thời gian thực hiện cứu hộ nhé. Bên cạnh đó cũng nên ý thức tham gia giao thông an toàn tránh các trường hợp rủi ro hay tai nạn xảy ra.


Theo BUTL.vn

------------
Bài viết liên quan: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe ô tô gia đình phục vụ riêng cho quý bà và nỗi khó khăn trong việc tuyển tài xế riêng.

Tìm tài xế riêng xe hơi là nhu cầu của nhóm khách hàng của dịch vụ Bạn Muốn Tôi Lái

Hướng dẫn lái xe ô tô cơ bản với những điều cần phải chú ý